Công ty xuất khẩu lao động Tracimexco

Công ty xuất khẩu lao động Tracimexco


Công ty Tracimexco được thành lập năm 1988 trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải. Ngay từ lúc mới thành lập công ty đã bắt tay vào những lĩnh vực như xuất nhập khẩu và vận tải hàng hóa bằng đường biển, công ty hợp tác liên doanh với Công ty cổ phần sản xuất ô tô Mitsubishi của Nhật Bản và xây dựng nhà máy sản xuất xe tải thương hiệu JAC và đang khai thác các ngành nghề nằm trong lĩnh vực rộng lớn hơn như là xây dựng, khai thác đá, phương tiện giao thông và bất động sản.





Từ năm 2002, Công ty bắt khai thác lĩnh vực đưa lao động Việt nam đi làm việc ở nước ngoài. Hiện nay trên 10.000 lượt lao động đã được phái cử tu nghiệp tại Nhật bản, Hàn quốc, Malaysia, Đài loan, Nga...
Công ty xuất khẩu lao động Tracimexco


Hiện nay, bộ phận xuất khẩu lao động sang nước ngòai làm việc của Công ty TRACIMEXCO đã được tách ra thành công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư và phát triển nguồn Nhân lực TRACIMEXCO (TRACIMEXCO-HRI) chuyên doanh làm lĩnh vực xuất khẩu lao động. Công ty kế thừa toàn bộ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của Công ty TRACIMEXCO trong công tác hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài cũng như toàn bộ số lao động do Công ty TRACIMEXCO đã đưa đi hiện đang làm việc tại nước ngoài. Một thế mạnh của Công ty là tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của Công ty đều là những người có trình độ chuyên môn vững vàng, kiến thức về luật pháp, ngoại ngữ, có kinh nghiệm thực tiễn trong hoạt động xuất khẩu lao động. Cán bộ quản lý của Công ty đã nhiều năm công tác, học tập ở nước ngoài cùng nhau hướng đến một mục tiêu phát triển bền vững.
Công ty TRACIMEXCO-HRI luôn kỳ vọng vào mối quan hệ với các đối tác từ bây giờ sẽ phát triển hơn nữa. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ và hợp tác của các đối tác đã dành cho công ty chúng tôi trong thời gian qua. Và cảm ơn các bạn lao động đã góp phần cho Công ty chúng tôi phát triển như ngày hôm nay.

Tên công ty:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TRACIMEXCO
Tên tiếng Anh:
TRACIMEXCO HUMAN RESOURCE DEVELOPMENT AND INVESTMENT TRADING JOINT STOCK COMPANY
Tên viết tắt: TRACIMEXCO – HRI
Trụ sở chính: 75/6 Vĩnh Phú 17, KP.Trung, P.Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.
Điện thoại: (84-0650) 3785658         Fax: 0650.3785660
Văn phòng: 1 Nguyễn Văn Mại, Phường.4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (84-8) 39973034 - 38421276 - 38462661    Fax: (84-8) 38442790
Email: info@tracihri.com -
Giấy phép Hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài số 354/LĐTBXH-GP do Bộ Lao động thương binh và xã hội cấp.

báo chí nói về công ty xuất khẩu lao động TRACIMEXCO:

Ngay sau Tết Nguyên đán, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu lao động khẩn trương tuyển dụng người để cung ứng cho các nước theo hợp đồng vừa ký kết

“Bên cạnh duy trì thị trường Nhật Bản, chúng tôi đang tập trung tìm kiếm lao động cung ứng cho thị trường Hàn Quốc, đặc biệt là lao động kỹ thuật cao và thuyền viên đánh bắt gần bờ...”. Ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Công ty Xuất khẩu lao động (XKLĐ) thuộc Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu và Hợp tác đầu tư GTVT (Tracimexco), vừa cho biết như vậy. Ngay sau Tết Nguyên đán, công ty sẽ tổ chức tuyển chọn lao động cho các đơn hàng này.

Nhiều đơn hàng “hot”

Theo hợp đồng vừa ký kết, Tracimexco cần tuyển gấp hàng chục kỹ sư các ngành luyện kim, cơ khí, điện, điện tử sang Hàn Quốc làm việc theo chương trình hợp tác lao động kỹ thuật cao (diện visa E-7). Ngoài bằng tốt nghiệp đại học, người lao động (NLĐ) chỉ cần có trên 1 năm kinh nghiệm, thời hạn làm việc là 5 năm, lương khởi điểm 1.100 USD/tháng. Tracimexco cũng tập trung khai thác hợp đồng đưa thuyền viên đánh bắt gần bờ sang Hàn Quốc (đối tượng tuyển là lao động ven biển, có kinh nghiệm đi biển, đan lưới). Trong năm 2012, đã có khoảng 100 lao động xuất cảnh theo chương trình này với lương cơ bản 900 USD/tháng, thu nhập bình quân trên 1.000 USD/tháng.

Theo nld.com.vn

Ngày 7-4, ông Mai Xuân Trí, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết, qua rà soát, thẩm định điều kiện hoạt động xuất khẩu lao động của 21 đơn vị, chỉ có 10 đơn vị được phép tuyên truyền, tư vấn, tuyển chọn người lao động trên địa bàn tỉnh đi làm việc ở nước ngoài theo quy định của pháp luật.
Đó là các đơn vị: Công ty Cổ phần Traenco - Trung tâm Phát triển việc làm miền Nam (HITTECO); Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Xuất khẩu lao động Trường Sơn (COOPIMEX); Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Bạch Đằng - Công nghiệp Hải Dương (BIMEXCO); Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (GETRACO); Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển công nghệ Hà Nội (HA NOI HTD.,JSC); Công ty TNHH Nhật Huy Khang (NHHK CO.,LTD); Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thương mại Hợp tác Nhân lực Quốc tế Việt Nam - Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh (VINAINCOMEX); Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam (VIETRAVEL); Công ty Cổ phần Thương mại - Đầu tư và Phát triển nguồn nhân lực TRACIMEXCO (TRACIMEXCO-HRI); Công ty Cổ phần Quốc tế Nhật Minh (NAMICO

Theo baokhanhhoa.com.vn
Theo thống kê, 10 tháng qua, có đến 50 doanh nghiệp (DN) và mỗi DN đưa trên 200 LĐ sang Nhật Bản. Lãnh đạo Công ty Nhật Hy Khang cho biết tình hình ký kết hợp đồng, cung ứng LĐ ở thị trường này đang rất thuận lợi. Dự kiến cả năm, công ty sẽ đưa đi được khoảng 300 LĐ.
Lao động sang Nhật Bản theo chương trình thực tập sinh do Công ty Esuhai tuyển chọn.

Với trên 200 LĐ đã đưa sang Nhật, Tracimexco cũng dự kiến cả năm cung ứng trên 300 người. “Chúng tôi thường xuyên đặt quan hệ tuyển dụng với khoảng 20 hiệp hội, nghiệp đoàn Nhật Bản, mỗi tháng triển khai khoảng 10 hợp đồng. Để đáp ứng hợp đồng, chúng tôi phải chuẩn bị trước nguồn LĐ, lúc nào cũng phải có sẵn 200-300 người” - ông Vũ Thanh, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo - XKLĐ Tracimexco, cho biết.
Theo dantri.com.vn/

  • công ty tracimexco
  • cong ty xuat khau lao dong tracimexco
  • cong ty tracimexco
  • cty tracimexco
  • cty xkld tracimexco
  • tracimexco tuyen dung
  • tracimexco xuat khau lao dong
  • công ty xkld tracimexco
  • tracimexco
  • cong ty xuat khau lao dong nhat ban tracimexco
  • tracimexco tuyen dung 2016
  • cong ty xkld tracimexco
Share on Google Plus

About Unknown

Danh bạ các công ty xuất khẩu lao động hàng đầu Việt Nam, tập hợp đầy đủ thông tin nhất về các công ty đang hoạt động các thị trường Đài Loan , Nhật Bản, Malaxia, Trung Đông....
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét